นักเรียนเลว’ แฉครูโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ด่าหยาบ นร. ‘อย่าโง่เถียง ทำตัวไพร่สถุลสกุลต่ำ’

นักเรียนเลว’ แฉครูโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ด่าหยาบ นร. ‘อย่าโง่เถียง ทำตัวไพร่สถุลสกุลต่ำ’

วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทวิตเตอร์กลุ่มนักเรียนเลว @BadStudent_ แฉพฤติกรรมครูโรงเรียนชายล้วนชื่อดังใน กทม. พร้อมแฮชแท็ก #โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านสะพานปลา ที่โพสต์เฟซบุ๊กด่าเด็กนักเรียนปมไว้ผมยาวด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

โดยโพสต์ของครูคนดังกล่าวที่ถูกนำมาแฉนั้น เขียนข้อความไว้ว่า “เถียงใครน่ะ เถียงได้ แต่อย่าโง่เถียงกับ_ให้มาก ถ้า_เอาตามระเบียบจริง ใครจะชนะ_ได้ พอเขาให้ยาวได้มาก ลดหย่อนผ่อนปรนกันหน่อยก็พากันสันดานเสีย สารเลว เป็นไพร่สถุล สกุลต่ำกัน”

“ดีหน่อยที่เจอคน เห็นครูท่านอื่นเขาเจอกันแต่พวกสัตว์นรกมาเกิดกัน เกิดกันเป็นควายในร่างคนกันไม่พอ เหมือนพวกควายแด_แต่หญ้าพลาสติกไร้สารอาหาร แหมดีนะไม่เจอนี่หน่อยปะไร เป็นเรื่องแน่”

“เมืองนอกเขาให้ไว้ผมได้ เพราะเขารู้ชีวิตตนเองได้ ไม่ให้คนอื่นเห็นแล้วด่าว่าโกโรโกโส ถ้าทำกันได้เช่นนี้ไม่ต้องมีกฎหมายกระทรวงใดมาบังคับหรอก เพราะสันดานคนส่วนใหญ่ในประเทศเรา มันต้องใช้กฎหมายแบบสมัยพระเจ้าตากสินตั้งกรุงธนบุรี ผิดนิดต้องเฆี่ยนกลางตลาดสด ผิดใหญ่ต้องเฆี่ยนกลางเมือง มันถึงจะคุมสันดานคนได้ นี่อะไรจะเอานั่นจะเอานี่แต่คุมสันดานให้ดีไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ตามกฎกระทรวง แต่รู้จัก_น้อยไป กฎไหนก็เอาก_ไม่ลงหรอกคอยดู”

ซึ่งทวิตเตอร์ของกลุ่มนักเรียนเลว ระบุว่า “Breaking : ครูโรงเรียนชายล้วนในกรุงเทพฯ ด่าเด็กอยากไว้ผมยาว โพสต์ข้อความ “เถียงใครน่ะเถียงได้ แต่อย่าโง่เถียงกับกูให้มาก ถ้ากูเอาตามระเบียบจริง ใครจะชนะกูได้ พอเขาให้ไว้ยาวได้มาก…ก็พากันสันดานเสียสาระเลวเป็นไพร่สถุลสกุลต่ำกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *